Liên hệ ngay với Thanh Nguyen

HOLD ME FOR A WHILE | REDNEX

Hôm qua đã đi mất, ngày mai rồi sẽ đến, chỉ có giờ phút này đang hiện hữu, nó chính là món quà ý nghĩa nhất chúng ta dành cho nhau...


Dù biết chẳng thể thay đổi gì, nhưng ngay lúc này em vẫn muốn nghe lời anh nói: “Em hãy ở lại, anh cần có em, đừng rời xa anh…”.

Ngày mai sẽ đến thật nhanh, em muốn nghe anh nói thật lòng mình, xin anh hãy nói một lời níu giữ em lại - ngay giây phút này…

Anh lặng thinh, có lẽ đúng hơn là không biết phải nói thế nào. Chúng mình cứ đều bước sóng đôi, từng bước thân quen lắm nhưng hình như gượng gạo vô cùng.

Em cũng chẳng biết phải nói gì, trong khi rất nhiều điều cần nói. Em cứ tự nhủ thầm, cứ tự giục thầm – hãy nói với em rằng anh không thể để em ra đi, hãy nói, hãy nói đi anh... Anh ước ao, nguyện cầu một điều kì diệu xảy ra giữa lúc này – hãy vang lên lời hát “Hold me for a while”, như bài hát em gửi tặng anh - chỉ nó - mới có thể nói thay cho những điều lúc này trái tim mình đang dằng xé, đang nén lặng.



Hãy nói, hãy giữ em ở lại, bởi chỉ cần ngày mai - “Bình minh rồi sẽ mang anh rời xa”.
Đoạn đường dường như đã quen thuộc, giờ lại dài thế này? Anh vẫn chẳng nói, chỉ dừng lại, quay người nhìn thẳng vào mắt em, rồi quay đi nhưng em cảm thấy sao nước mắt như trực rơi... qua cái nhìn nhạt nhoà đẫm lệ hình như… những giọt nước trong mắt anh đang cố không trào ra, không để em nhìn thấy…

Chia tay không một lời giã biệt, có nhiều điều đôi khi không thể dùng lời, có lẽ cứ im lặng chuồi theo dòng cảm xúc, cứ níu lấy một chút ngắn ngủi, quí giá này sẽ tốt hơn cho cả hai.

Giây phút cuối, chẳng trao nhau một kỉ vật hữu hình nhưng em vẫn thấy ấm lòng vì dẫu sao chúng mình cũng đã tặng thầm một nhịp đập đồng điệu của trái tim. Em hiểu khoảnh khắc chóng vánh này rồi sẽ qua nhanh, song em tin dư âm của nó sẽ vang đến bất tận... anh ah.
Hôm qua đã đi mất, ngày mai rồi sẽ đến, chỉ có giờ phút này đang hiện hữu, nó chính là món quà ý nghĩa nhất chúng ta dành cho nhau.

Giọt nước mắt lúc này, nỗi nhớ nhung sắp đến sẽ không thể tránh khỏi… nhưng tình yêu vẫn là mãi mãi, vẫn mang một màu xanh hy vọng. Em tự nhủ trái đất tròn, rồi em sẽ gặp lại anh, chúng ta sẽ gặp lại nhau - không phải bằng giọt nước mắt chực chờ, cố nén như lúc này mà phải là nụ cười đoàn viên hạnh phúc. Chúng mình sẽ gặp nhau sau những ngày xa cách, ah nhỉ? Vấn đề còn lại, chỉ là thời gian…

Nói thế, nhưng em không thể không đối mặt với khoảnh khắc hiện tại. Em có giấu thế nào, có biện hộ thế nào đi chăng nữa thì mong anh hiểu điều em cần nhất ở anh trong giây phút này vẫn chỉ đơn giản là - hãy giữ em lại bên anh - “Hold, hold me for a while”.

0 nhận xét:

Post a Comment